VALENTINE RỒI…HẸN HÒ THÔI NÀO!

 

Valentine thì làm gì? Một nỗi khổ không của riêng ai khi chẳng biết trong dịp lễ tình nhân nên đưa “gấu” đi đâu chơi đây. Các idol Kpop cũng không phải trường hợp ngoại lệ, đặc biệt bốn cặp đôi đình đám mới nổi gần đây, hẳn là họ cũng đang trăn trở không biết làm sao để làm vừa lòng người yêu. Đừng lo! Bipo sẽ vào vai “quân sư quạt mo” tư vấn tình cảm cho họ ngay đây!

happy_valentine_s_day_featuring_kpop_____by_kimchichan13-d5utg0e

Kim Bum và Moon Geun Young

Vấn đề nan giải: Cặp đôi này vừa mới trở về sau chuyến du hí vòng quanh Châu Âu. Với tốc độ di chuyển vèo vèo như tên lửa từ nơi này sang nơi khác cộng với tần suất shopping dày đặt, cả hai đã khá “đuối” sau một kì nghỉ dài. Vì thế nếu có đón Valentine, họ cũng chẳng đi du lịch làm gì nữa cho cực khổ. Dù sau ở quê nhà vẫn còn sướng chán!

sqgjfb thongtinhanquoc-Kim-Bum-va-Moon-Geun-Young-nam-chat-tay-khi-tro-ve-Han1 Moon-Geun-Young-va-Kim-Bum-bi-bat-gap-tinh-tu-o-Milan-1

Bipo ra tay:

Nếu như họ đã chọn Châu Âu làm điểm đến thì chắc hẳn cả Bum và Moon đều rất thích phong cách cổ điển và yêu những điều lãng mạn. Bữa tối sang trọng ở một nhà hàng Pháp dưới ánh nến lung linh là địa điểm hoàn hảo dành cho họ. Hãy tưởng tượng xem, với một khung cảnh quá sức là romantic như thế thì nàng nào lại không đổ cái rầm cơ chứ! Một gợi ý thú vị nữa là nên đặc biệt chuẩn bị món spaghetti để cả hai cùng dùng chung. Bạn đang thắc mắc tại sao à, có lẽ  đây sẽ là chất xúc tác khiến họ diễn lại nụ hôn “mì Ý” trong bộ phim hoạt hình “Tiểu thư và chàng lang thang” đấy!

Tưởng tượng của cả hai…

Romantic_Dinner_ks_big

Món quà hoàn hảo cho chàng và nàng

         91ZQTcoOSKL._SL1500_ Lady-Tramp-Kiss-(Lady_and_the_Tramp)

Và món ăn đặc biệt để thực hiện nụ hôn có một không hai này đây!

Nhưng sự thật là…

yeah1_teens_77

Mì Ý nè… em ăn đi… anh không chịu được mùi của nó

 p

Đưa đây…anh không ăn hả…vậy em ăn một mình (trốn vào một góc ăn ngon lành)

Kim Woo Bin và Yoo Ji Ahn

Vấn đề nan giải: Valentine của cặp đôi người mẫu này sẽ vô cùng nhàm chán nếu như cả hai suốt ngày cứ đóng đô miết ở studio, có khi bị đen da luôn với ánh đèn chớp tắt liên tục của máy ảnh. Chưa kể đến họ có thể bị “sái quai hàm” vì cái miệng phải cười hết công suất. Nếu không muốn ngày rất đặc biệt này trở thành “thảm hoạ”, họ cần một liều thuốc tình dược để làm tươi mới tâm hồn trở lại.

Kim Woo Bin Dazed and Confused 1e5cej48

Bipo ra tay:

Không cần phải đi đâu xa làm gì cho tốn tiền và tốn sức, chỉ cần một buổi nấu ăn tại gia là đủ. Khi ấy, chàng sẽ xung phong làm “siêu nhân bếp núc”, tình nguyện hy sinh than mình, phục vụ cho nàng cả một ngày dài. Nàng chỉ việc ngồi đó, tha hồ sai vặt và tận hưởng như một bà hoàng.

Tưởng tượng của hai người…

2709Idol006

Món ăn này em thích nhất này, chính tay anh làm đó, em nếm thử xem có ngon không?

Nhưng sự thật là…

c708d8c100817af6aefed1e1a80eedb3

Woo Bin ơi anh nấu xong chưa? Em muốn ngủ gật luôn rồi nè!

dvgpC

Chờ anh một lát… anh đang “ngâm cứu”

bb8

Một…hai…ba…mở mắt ra xem nào! Ngon chưa!

1386241562

Đời không như là mơ… và đây là số phận của anh chàng…bị phạt rửa bát.

Yoona (SNSD) và Lee Seung Gi

Vấn đề nan giải: “Cặp đôi quốc dân” này mới vừa được “khai quật” trong…tầng hầm chung cư. Vì muốn có không gian riêng tư tuyệt đối nên cả hai lúc nào cũng muốn chui vào xe ô tô để tâm sự. Nhưng chẳng nhẽ lúc nào hẹn hò cũng phải trốn ở nơi tối tăm đó hay sao. Nếu tình hình này cứ tiếp tục thì trong tương lai cả hai phải làm bạn với…chuột và các loại côn trùng mất thôi.

 Bc5_lOVCUAIMWv_ tin-hot-lee-seung-gi-va-yoona-snsd-dang-hen-ho yoona lee seung gi dating (2)

“Kết bạn” với tầng hầm bãi giữ xe

Bipo ra tay:

Nếu như họ cứ nhất quyết ở lì trong xe, không vấn đề gì cả; nhưng chỉ cần họ ra khỏi cái tầng hầm ấy và đi đến một nơi khác trong lành hơn. Một buổi cắm trại trong xe ở những bãi cỏ thanh vắng là lựa chọn số một dành cho cặp đôi này. Giữa một bầu trời đầy sao hoà cùng với bản giao hưởng êm dịu, ngọt ngào thế còn gì. Tuy nhiên chớ có dại mà đưa nàng đi đến nơi nào xa quá; một là bị lạc đường, hai là căn bệnh “sợ ma” của nàng sẽ tái phát.

Tưởng tượng của hai người…

57-with-rain-fly

Cùng nhau cắm trại như thế này thật tuyệt cú mèo

Nhưng sự thật là…

Mỗi người làm một việc

20130312_yoona_leeminho_eider4 UPAZB

Trong khi Yoona đang hì hục tập luyện thể dục cho giãn gân cốt

  _MG_4455 tumblr_m3n0jc8UWk1qbilbh

Thì Seung Gi ngồi sưởi ấm và ăn uống ngon lành

 ha-na-gets-angry-thinking-about-joon1

Seung Gi à… ra tập thể dục với em đi…

 tumblr_lfrvwpkksn1qbilbh

Thôi… để anh ngủ tí…

Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho

Vấn đề nan giải: Lại thêm một cặp đôi nữa thích chui vào trong xe. Có lẽ vì cùng một nhà nên cả hai cô nàng của SNSD rất ưa chuộng kểu hẹn hò cộp mác điệp viên này. Lén lút là thượng sách, thoắt ẩn thoắt hiện cứ như ninja vậy, thật không hề thoải mái chút nào!

 girls-generation-sooyoung-jung-kyung-ho-800x450zl51LR73 kun-3

Bipo ra tay:

Nếu họ thích, tại sao không thể đón một Valentine theo phong cách 007 được nhỉ? Có thể cả hai cùng hoá thân thành ông bà Smith, cùng khiêu vũ cả đêm với nhau. Dù sao cả hai đều đã có kinh nghiệm làm điệp viên rồi mà. Nếu không có thể suy nghĩ đến lựa chọn thứ hai: một buổi hẹn hò kép, họ sẽ “nhập hội” cắm trại chung với Yoona và Seung Gi (ít ra thì Yoona cũng có người tâm sự trong lúc Seung Gi ngủ).

Tưởng tượng của hai người…

Hoot-choi-sooyoung-17377270-511-613 20130507_102254_0960_JPG_tn580

0024

Khiêu vũ theo phong cách “giật gân” đùng đùng

Nhưng sự thật là…

 4483528953_d467890cb9

Ủa khiêu vũ là cái gì vậy em ?

 5826615

Anh vừa mới nói cái gì đó ? (biểu cảm khó đỡ)

Bipo

Leave a comment